Chính Sách Đổi Trả

Chính sách đổi trả hàng

Khách hàng của USMART có quyền yêu cầu đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng. Khi có nhu cầu đổi trả hàng, quý khách thực hiện theo các bước như sau:

Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Usmart.vn tại chính sách đổi trả hàng hóa. Một số điều kiện bắt buộc:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế đổi trả
  • Không quá 7 ngày kể từ ngày nhận hàng,
  • Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

Nếu thõa mãn điều kiện trên, quý khách vui lòng mang hàng hóa đến trực tiếp địa chỉ như sau:

Địa chỉ tiếp nhận hàng hóa: Công ty TNHH USMART, 329 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM.

Lưu ý:

  • Qúy khách chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi mang về địa chỉ tiếp nhận
  • Quý khách vui lòng mang hóa đơn mua hàng khi đề nghị đổi trả.

Sau khi kiểm định hàng hóa, Usmart.vn sẽ thực hiện việc đổi trả hoặc hoàn tiền theo Chính sách đổi trả hàng hóa

USMART khuyến khích quý khách tham khảo Chính sách đổi trả hàng hóa để đảm bảo sản phẩm của quý khách đủ điều kiện đổi trả.

Quy trình hỗ trợ giải quyết khiếu nại

Usmart.vn có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website Usmart.vn.

Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Công ty TNHH USMART

Địa chỉ: Văn phòng Usmart.vn: 329 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: (028) 3838-5455

Truy cập hotro.usmart.vn

Usmart.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, USMART luôn bán sản phẩm, dịch vụ cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Công ty USMART và người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên Công ty USMART và người bán, thì một trong 2 bên Công ty USMART và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.